Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba có trị bệnh được không?

Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng như: mất ngủ, đau đầu, rối loạn tuần hoàn não hay chóng mặt, buồn nôn thì đó là dấu hiệu não bộ đang “cần trợ giúp”. Đừng bỏ qua những cảnh báo này từ cơ quan vận hành trung ương, hãy chú ý hơn đến sức khỏe trí não bằng một sản phẩm hữu ích nhất. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba sẽ là giải pháp “cứu cháy” cần thiết đối với não bộ của bạn!

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba có tốt không?

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba chiết xuất từ cây bạch quả có tên khoa học cũng là Ginkgo Biloba đã được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên uống tiện nghi dành cho người dùng.

Lá cây Ginkgo Biloba chứa 2 loại chất đặc biệt là: chất Flavonoids và chất Terpenoids nên có tiềm năng chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả, tăng tuần hoàn máu trong não và nâng cao khả năng chịu đựng của mô não khi bị thiếu oxy hay bị tai biến. Bên cạnh đó, hai hoạt chất này còn giúp bảo vệ thần kinh, ổn định màng tế bào và ngăn cản yếu tố kích hoạt tiểu cầu gây hại cho sức khỏe của não bộ.

Đặc biệt, ngoài khả năng làm tăng chức năng tuần hoàn não, chống oxy hóa gốc tự do thì thuốc Ginkgo Biloba còn giúp ổn định màng xúc tác tạo nên chất bảo vệ thần kinh, hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu não và tăng cường trí nhớ, sự minh mẫn, tập trung cho người dùng.

Dùng thuốc Ginkgo Biloba để trị bệnh được không?

Bạn không nên nhầm lẫn giữa thực phẩm chức năng và sản phẩm thuốc để trị bệnh, vì hai loại này có vai trò hoàn toàn khác nhau. Như đã đề cập từ đầu bài viết, thuốc Ginkgo Biloba được xếp vào hạng mục thực phẩm chức năng nên chắc chắn rằng sản phẩm không thể trực tiếp điều trị bệnh và không thể thay thế thuốc trị bệnh.

Về cơ bản, thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba cũng có thể làm giảm các triệu chứng, cắt ngang các cơn đau đầu, chóng mặt nhưng phải sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác để nâng cao hiệu quả. Để hoàn toàn khỏe mạnh và tập trung trí não hơn thì bạn phải kiên nhẫn uống thuốc Ginkgo Biloba từ 1-2 tháng để cơ thể có đủ thời gian để hấp thụ và chuyển hóa tất cả dưỡng chất cần thiết để duy trì và cải thiện trí não.

Mua thuốc Ginkgo Biloba ở đâu tránh được hàng giả?

Thuốc Ginkgo Biloba vừa đáp ứng nhu cầu cấp thiết về dưỡng chất dành cho trí não vừa tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cho người dùng nhờ quá trình tuần hoàn máu luôn được thúc đẩy ổn đinh. Bên cạnh đó, với mác hàng Mỹ nhập nội nên thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba cũng như nhiều sản phẩm viên uống bổ trợ khác dễ bị làm giả, dẫn đến mất uy tín của nhãn hàng, thương hiệu đối với người tiêu dùng. Do đó, để hạn chế gặp phải trường hợp này thì quý khách hàng có thể đặt niềm tin tại Vaodaymua.vn.

Vaodaymua.vn là đại lý thực phẩm chức năng hàng đầu tại TP.HCM với qui mô kinh doanh lớn, số lượng hàng hóa nhiều, lại có đầy đủ các giấy tờ, chứng từ về xuấy xứ của sản phẩm nên đảm bảo được nguồn hàng chính hãng, uy tín trao tận tay người dùng. Đặc biệt, mua thuốc Ginkgo Biloba tại Vaodaymua.vnbạn hoàn toàn có thể sở hữu mức giá phải chăng nhất so với thị trường, có thể rẻ hơn từ 50.000 – 100.000 đồng là chuyện bình thường lại đảm bảo tuyệt đối là hàng chất lượng, uy tín.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba như: cách sử dụng, bảng giá chi tiết hoặc nhu cầu lấy sỉ sản phẩm thì quý khách hàng có thể liên hệ với Vaodaymua.vn qua:

Hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49

Địa chỉ: 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh

>> https://vaodaymua.vn/product/thuoc-bo-nao-cua-my-ginkgo-biloba-120mg-loai-300-vien/

Bình luận về bài viết này